รายละเอียดของงาน :
1. นำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ลูกค้าพิจารณาเพื่อการสั่งซื้อสินค้าของทางบริษัทฯ และการสั่งซื้อพิเศษต่าง ๆ หากมีความต้องการ
2. ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ประสานงานขาย และเจ้าหน้าที่ประสานงานขาย (ส่วนเอกสารส่งออก) โดยส่งต่อข้อมูลคำสั่งซื้อ ที่ได้รับจากลูกค้าอย่างละเอียด
3. ประสานงานกับตัวแทนของลูกค้า และเจ้าหน้าที่ประสานงานขาย ในกรณีลูกค้ามีความต้องการตรวจสอบสินค้าก่อนบรรจุ เข้าตู้คอนเทนเนอร์
4. ดำเนินการจัดตัวอย่างสินค้า และจัดส่งให้ตามที่ลูกค้ากำหนด
5. ดำเนินการเรื่องการสมัครเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ รวมถึงการจัดตัวอย่างสินค้าเพื่อนำไปแสดงในงาน
6. ตอบ E-mail กับลูกค้าเป็นภาษาอังกฤษ
7. งานที่ได้รับมอบหมายอื่นๆ
คุณสมบัติ
1. เพศชาย-หญิง
2. อายุ 22 ปีขึ้นไป
3. หากมีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าและกระบวนการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
4. มีทักษะในการใช้ MS Word,Excel, และ E-mail ได้เป็นอย่างดี
5. สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ดี
6. สามารถทำงานภายใต้ความกดดัน และมีความอดทน
7. รักในงานขาย ซื่อสัตย์และมีวินัยในการทำงาน
8. บุคลิคภาพดี,กระฉับกระเฉง ว่องไว,เรียนรู้งานได้ไว,มีไหวพริบ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี