รายละเอียดของงาน :
ดูแลงานในฝ่ายบริการ(รับซ่อม) เช่น การทำใบเสนอราคา,การรับคำสั่งซื้อจากลูกค้า, รับงานจากลูกค้ามาซ่อม และติดตามการซ่อมจากฝ่ายช่าง
2.ทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานซ่อม ในระบบ iso9001 เช่นการลงบันทึกข้อมูลการรับซ่อม/ส่งซ่อม เป้าหมายที่กำหนดให้
3.ตรวจสอบและติดตามออเดอร์ กับฝ่ายผลิต และฝ่ายส่งสินค้า ให้กับลูกค้า
4.สนับสนุนงานของผู้จัดการฝ่ายขายในด้านต่างๆ เช่นการสรุปข้มูลในงานที่ทำให้ทุกๆ สัปดาห์ หรือ ตามที่ร้องขอ
5.รับสายจากลูกค้าเพื่อทราบสถานะความต้องการมายังบริษัท ผ่านช่องทางโทรศัพท์ E-mail และสามารถตอบกลับกลับความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
6. สามารถติดต่อ ประสานงานกับลูกค้ารายเก่า และรายใหม่ ได้อย่างมีศักยภาพในการซื้อ-ขายกับทางบริษัทได้เป็นอย่างดี
7. ติดตามรับ Order จากลูกค้าทั่วไป ตามรอบการขนส่ง อย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่องทุกสัปดาห์
8. สอบถามความพึงพอใจจากลูกค้าต่อการให้บริการของทางบริษัทฯ
9. สามารถทำรายงาน ต่ออาทิตย์/ต่อเดือน ที่เกิดจากการส่งมอบไม่ได้/จากการยกเลิกสินค้าจากลูกค้า หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
10. แนะนำสินค้าใหม่ และ หรือ Promotion ให้กับลูกค้าทั้งหมด
11. Update ฐานข้อมูลลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ให้เป็นปัจจุบัน