7 วิธีหรือแนวทาง ที่คุณสามารถนำของพรีเมี่ยมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทางการตลาด หรือเพิ่มยอดขายของบริษัทคุณได้
1. โปรโมตผ่านเครื่องแต่งกาย - พวก เสื้อ หรือหมวกเป็นสิ่งที่สวมใส่แล้ว ผู้คนที่ผ่านไปมาสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ซึ่งหมายถึงแบรนด์ของบริษัทคุณก็จะออกสู่สายตาคนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการแจกเสื้อกีฬา ให้กับนักกีฬาในงานกีฬาต่างๆ เป็น ถือว่าเป็นวิธีที่ได้ผลมาก 2. แจกฟรีเมื่อซื้อ - การ แจกของพรีเมี่ยม เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัท เป็นวิธีที่ได้ผลในการเพิ่มยอดขาย เพราะเป็นการสร้างแรงจูงใจให้คนเข้ามาจับจ่ายซื้อของมากขึ้น และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัทอีกด้วย 3. แจกเพื่อสร้างความแตกต่าง - เมื่อ คุณต้องแจกเอกสารแนะนำบริษัท หรือโบว์ชัวร์นั่นเอง คุณสามารถแจกของพรีเมี่ยมไปพร้อมกันได้ การทำเช่นนี้จะทำให้เอกสารที่อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจ กลับน่าสนใจขึ้นมาทันที เช่นอาจจะทำกล่องใส่ของพรีเมี่ยม และใส่เอกสารข้างในกล่อง เป็นต้น 4. ของพรีเมี่ยมแสดงความขอบคุณ - คุณ สามารถแจกของพรีเมี่ยม ให้กับพนักงานที่ทำงานดีในแต่ละปีของบริษัทคุณ หรือแจกของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าประจำ เพื่อแสดงความขอบคุณที่บริษัทมีต่อเค้าได้ 5. แจกในงานประชุมหรืองานสัมนา - สิน ค้าพรีเมี่ยมเช่น กระเป๋าผ้า สายคล้องคอ สมุดโน๊ต และปากกา เป็นของที่เหมาะกับการแจกในงานประชุมหรืองานสัมนา ทำให้แขกที่เข้ามาร่วมงาน สามารถจดจำบริษัทคุณได้ดีขึ้น 6. ของพรีเมี่ยมกับโพล์ - เมื่อ คุณจัดทำแบบสอบถามหรือโพล์สำรวจความคิดเห็น คุณต้องการความร่วมมือจากคนจำนวนมาก ของพรีเมี่ยมเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลเสมอในการดึงดูดผู้คนให้เข้ามาให้ความร่วม มือ ถ้าคุณมีงบประมาณไม่มากนัก คุณไม่จำเป็นต้องแจกทุกคน แต่ให้สุ่มผู้โชคดีจำนวนหนึ่งจากผู้เข้าร่วมทั้งหมด แล้วแจกของพรีเมี่ยมก็ได้ 7. ของพรีเมี่ยมกับงานช่วยเหลือสังคม - ส่วน ใหญ่แล้วงานช่วยเหลือสังคมต่างๆเช่น การสร้างห้องสมุด การทำความสะอาดสถานที่สาธารณะ เป็นต้น คุณสามารถมีส่วนร่วมเป็นสปอนเซอร์ของงานได้โดยการแจกของพรีเมี่ยม ประเภทเสื้อ หมวก หรือ ขวดใส่น้ำดื่ม เป็นต้น นี่เป็นโอกาสที่ดีในการโปรโมตบริษัทของคุณ และสร้างภาพลักษณ์อีกด้วย
|