Leltek Ultrasound Imaging System
Brand : LELTEK
Model : Model : LU700C, LU700L
Wireless & Handheld Mobile Ultrasound Scanner
Last Update : 11:02:36 17/10/2022
เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศด้วยแสง UV-C
Brand : Light Progress
Model : XS
UV-FAN XS เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศด้วยแสงยูวี-ซี จากประเทศอิตาลี มีขนาดเล็ก ทำงานเงียบ ประสิทธิภาพสูง ได้มาตรฐานยุโรปและอเมริกา
Last Update : 14:23:50 11/08/2022
Wireless & Handheld Veterinary Ultrasound Scanner
Brand : LELTEK
Model : Model : LU300C, LU300C, LU300M
Wireless & Handheld Veterinary Ultrasound Scanner
Last Update : 16:10:03 22/04/2022
เครื่องตรวจวิเคราะห์ชนิดและปริมาณของ VOCs ในอากาศ นํ้า และดิน โดยวิธี GC-PID เพื่อการตรวจสอบปัญหาของ VOCs โดยตรงในพื้นที่
Brand : Defient Technology
Model : FROG-5000
เป็นเครื่องตรวจวิเคราะห์สำหรับการตรวจสอบของเบนซีนโทลูอีน, เอทิลเบนซีนและไซลีน (BTEX) และสารอินทรีย์อื่น ๆ ระเหย (VOCs) ในน้ำอากาศและดิน
Last Update : 11:14:01 22/02/2022
เครื่องวิเคราะห์ VOCs ในอากาศ (FROG-400)
Brand : Defiant Technologies
Model : FROG-400
Portable Gas Chomatography for VOCs in Air
Last Update : 11:25:00 15/02/2021

Page View  3744  
Product Information :

Product Name:  
หลักสูตรการฝึกอบรม และการบริการ 3เอ็ม


Product Category:   การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
Product Sub-Category:   อุปกรณ์ความปลอดภัย
Brand:   3M 
Product Type :   สินค้า, ผลิตภัณฑ์ 
Short Description :   นอกจากเป็นผู้นำวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่ออาชีวอนามัย และความปลอดภัยสิ่งแวดล้อมแล้ว 3เอ็ม พร้อมเผยแพร่องค์ความรู้ให้กว้างขวางมากขึ้น ด้วยการฝึกอบรมด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยอีกกลากหลายหลักสูตรรวม โดยมีหลักสูตรหลักดังนี้ 1. หลักสูตรความปลอดภัยในการทำงานในที่อับอากาศ 2. หลักสูตรอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล และบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ 3. โครงการอนุรักษ์การได้ยิน
     
 

♦ หลักสูตรความปลอดภัยในการทำงานในที่อับอากาศ

หลัก สูตรออกแบบให้เป็นไปตามข้อกำหนดของประกาศกรมสวัสดิ การและคุ้มคตรองแรงงานเรื่องเกณฑ์ วิธีการ และหลักสูตรการฝึกอบรมความปลอดภัยในการทำงานในที่อับอากาศ พ.ศ. 2548 หลักสูตรรวมทุกบทบาททั้งอนุญาต ผู้ควบคุม ผู้ช่วยเหลือ และผู้ปฏิบัติงาน


♦ หลักสูตรอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล และบริหารจัด การอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ รับการฝึกอบรมจะได้รับความรู้การเลือก การใช้งาน และการดูแลรักษาอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล รวมถึงการจัดทำโครงการบริหารจัดดการอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลอย่างมี ประสิทธิภาพตาม OSHA 3151-12R 2003

 

♦ โครงการอนุรักษ์การได้ยิน

หลัก สูตรครอบคลุมการจัดทำโครงการอนุรักษ์การได้ยินทุกขั้นตอน ตั้งแต่การกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบ การดำเนินการเฝ้าระวังเสียงดัง การจัดทำโปรแกรมการเฝ้าระวังการได้ยิน และระบบส่งต่อพนักงานการควบคุม และป้องกันเสียงดังการสื่อสารอันตรายของเสียงให้พนักงานทราบและการให้ความ รู้ การจัดทำบันทึกข้อมูลและเอกสารการตรวจสุขภาพเกี่ยวกับเสียง การประเมินผล และทบทวนการจัดการโครงการ

โครงการอนุรักษ์การได้ยิน
3M Hearing Conservation Program
โครงการ อนุรักษ์การได้ยิน นอกจากการฝึกอบรมแล้วยังมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างที่ทางผู้จัดการโครงการ ต้องรับผิดชอบ ทาง 3เอ็ม ขอเสนอแนวทางในการจัดทำโครงการและทางเลือกสำหรับการพิจารณาอุปกรณ์ที่นำมา ใช้ในโครงการอนุรักษ์การได้ยินดังนี้

♥  Measure (ตรวจวัดเสียง)
ก่อนจะทราบว่าพื้นที่ ใดบ้างในสถานประกอบการต้องจัดทำโครงการอนุรักษ์การได้ยินต้องมีการสำรวจ พื้นที่โดยใช้เครื่องมือตรวจวัดระดับเสียง โดย 3M Detection : Sound Level Meter (SD-200, SE-400 หรือ Sound Pro) และ Noise Dosimeter (Edge Series, NoisePro)


♥  Control (ควบคุมแหล่งกำเนิดเสียง)
เมื่อ ทราบแหล่งที่มาของเสียงดัง ควรพิจารณาให้มีการปรับปรุงทางด้านวิศวกรรมเป็นอันดับแรก หากไม่สามารถปรับปรุง ให้ดำเนินการหาอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลมาใช้งาน


♥  Protect (อุุปกรณ์ป้องกันอันตรายจากเสียงดัง)
3 เอ็มคิดค้นพัฒนาอุปกรณ์ลดเสียงที่ประสิทธิภาพสูง เพื่อปกป้องสุขภาพหูของพนักงานในบริเวณที่เสียงดังเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 3M Hearing Protection : Earplug, Earmuff และ Active Communication

♥  Check (ตรวจสอบ)
การ ตรวจสุขภาพโดยการวัดการได้ยินด้วยเครื่อง Audiogram เป็นส่วนหนึ่งของการติดตามผล ซึ่งบางครั้งจะพบว่าแม้มีอุปกรณ์ป้องกันอันตรายแล้ว แต่ยังพบว่ามีการสูญเสีบการได้ยินสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการเลือกอุปกรณ์ ป้องกันไม่เหมาะสมหรือใส่ไม่กระชับ 3M E-A-R fit Dual-Ear Validation System สามารถช่วยทดสอบความกระชับ และเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมให้กับพนักงานแต่ละคนได้

♥  Check (ตรวจสอบ)
การ ฝึกอบรมเป็นหัวใจหลักสำคัญของการทำงานด้านความปลอดภัย เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกความปลอดภัยให้พนักงาน และนำแนวทางการป้องกันไปปฏิบัติ 3 เอ็ม มีศูนย์เทรนนิ่ง และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญสามารถถ่ายทอดความรู้ให้พนักงานได้เป็นอย่างดี

♥  Record (บันทึกผลโครงการ)
เก็บข้อมูลผลการสำรา จพื้นที่, การสอบเทียบเครื่องมือ, ตรวจวัดการได้ยิน, เอกสารทดสอบความกระชับและการเลือกอุปกรณ์อันตราย และเอกสารในการอบรมให้ความรู้เพื่อใช้ในการติดตามผลการดำเนินโครงการ

♥  Evaluate (ประเมินผลโครงการ)
ประเมิน ผลโครงการว่าเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด สำรวจความพึงพอใจของพนักงานที่เข้าร่วมโครงการ, รวบรวมผลความสำเร็จของโครงการ เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการอนุรักษ์การได้ยินที่ได้ดำเนินการนั้นสามารถช่วยลด การสูญเสียการได้ยินของพนักงานได้

 

© 2000-2008 CopyRight by EXECUTIVE TRADING LIMITED
Tel. 6625150145  Fax. 6625150144  Website. www.etlthai.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login