ผ้ากันเปื้อน ชุดทำงานโรงงานอาหาร เครื่องแบบอุตสาหกรรมอาหาร
Brand : P4F
? ผ้าผลิตจากเส้นใย 100% Polyester Filaments เนื้อผ้าไม่กำเนิดฝุ่น ? มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำได้ (Water Repellent) ไม่เปียก ? ซักง่าย แห้งไว ประหยัดเวลาการซักอบ เนื้อผ้าไม่ยับไม่ต้องรีด ? เป็นขนาด Freesize สามารถปรับความตามตัวด้วยเส้น smock ด้านหลัง
Last Update : 10:13:07 15/09/2021
หมวกคลุมหน้า Hood Spandex ชุดทำงานโรงงานอาหาร เครื่องแบบอุตสาหกรรมอาหาร
Brand : P4F
? ผลิตจากผ้า Polyester Spandex ยืดได้ 4 ทิศทาง กระชับทุกสัดส่วน รัดเส้นผมได้แน่นไม่หลุดร่วงออกมาภายนอก ? ผ้าสะอาดไม่กำเนิดฝุ่น สวมใส่สบายไม่ร้อน ? เก็บเส้นผมและขนคิ้วได้มิดชิด ? 1 size fit all ด้านหลังเป็นยาง elastic ใส่ได้ทุกขนาดรูปศรีษะ ? มีจุดเกี่ยว facemask อยู่ภายนอก ใส่ facemask ได้สะดวกไม่รัดหูผู้ใช้งานที่ต้องทำงานในระยะเวลานาน ? มีช่องเสียบขาแว่นตา สำหรับพนักงานที่ต้องสวมแว่นต หรือหน้ากากกันกระเด็น ในขณะการทำงาน ? ชายหมวกยาวปิดช่วงคอ ลดการหลุดรั่วของฝุ่นจากภายในออกมาภายนอก
Last Update : 10:12:52 15/09/2021
เสื้อคลุม ชุดทำงานโรงงานอาหาร เครื่องแบบอุตสาหกรรมอาหาร
Brand : P4F
เสื้อคลุม คุณสมบัติ ? ผ้าผลิตจากเส้นใย 100% Polyester Filaments เนื้อผ้าไม่กำเนิดฝุ่น ? มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำได้ (Water Repellent) ไม่เปียก ? ซักง่าย แห้งไว ประหยัดเวลาการซักอบ เนื้อผ้าไม่ยับไม่ต้องรีด ? มีช่องระบายความร้อนจากแผ่นหลัง ทำให้ทำงานได้นานโดยไม่รู้สึกร้อน ? ปลายแขน knit cuff สวมใส่สบายไม่รัดข้อมือ ? ความยาวระดับหัวเข่า ? ซิปหน้าของ YKK ทนทาน พร้อมห่วงสำหรับดึงซิบ ? มีผ้า 3 สี (ขาว ฟ้า และ ชมพู) แต่สีจะเย็บด้วยเส้นด้ายต่างสีกับผ้าตัว เพื่อจะได้มองเห็นได้โดยง่ายหากตะเข็บชำรุด ลดความเสี่ยงในการใส่ชุดชำรุดเข้าไปในสายการผลิต
Last Update : 09:29:31 15/09/2021

Page View  393  
Product Information :

Product Name:  
หมวกคลุมหน้า Hood Spandex ชุดทำงานโรงงานอาหาร เครื่องแบบอุตสาหกรรมอาหาร


Product Category:   สิ่งทอ, เสื้อผ้า, เครื่องแต่งกาย
Product Sub-Category:   P4F - ชุดทำงานโรงงานอาหาร เครื่องแบบอุตสากรรมอาหาร
Brand:   P4F 
Product Type :  
Short Description :   ? ผลิตจากผ้า Polyester Spandex ยืดได้ 4 ทิศทาง กระชับทุกสัดส่วน รัดเส้นผมได้แน่นไม่หลุดร่วงออกมาภายนอก ? ผ้าสะอาดไม่กำเนิดฝุ่น สวมใส่สบายไม่ร้อน ? เก็บเส้นผมและขนคิ้วได้มิดชิด ? 1 size fit all ด้านหลังเป็นยาง elastic ใส่ได้ทุกขนาดรูปศรีษะ ? มีจุดเกี่ยว facemask อยู่ภายนอก ใส่ facemask ได้สะดวกไม่รัดหูผู้ใช้งานที่ต้องทำงานในระยะเวลานาน ? มีช่องเสียบขาแว่นตา สำหรับพนักงานที่ต้องสวมแว่นต หรือหน้ากากกันกระเด็น ในขณะการทำงาน ? ชายหมวกยาวปิดช่วงคอ ลดการหลุดรั่วของฝุ่นจากภายในออกมาภายนอก
     
 
 

© 2000-2008 CopyRight by Prudential Ampri Thailand Co.,Ltd.
Tel. 02 170-8510  Fax. 02 170-8511  Website. www.pat-cleanroom.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login