น้ำผลไม้รวมเข้มข้น ไม่ใส่น้ำตาล น้ำเบอรี่รวม 7 ชนิด
Brand : im jai
น้ำ 7 Berry สกัดเข้มข้น ไม่เติมน้ำตาลค่ะ ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอรี่ถึง 7 ชนิดมาไว้ในกระปุกเดียว และที่สำคัญไม่ใส่น้ำตาล (No sugar added) ขนาด 45 มล. (Short Drink) พกพาง่าย Kito, Vegan ดื่มได้ สดชื่น นะคะ #น้ำผลไม้ #สายคลีน #คีโต #Vegan
Last Update : 15:41:49 27/10/2021
แยมสตอเบอร์รี่ (สูตรน้ำตาลน้อย)
Brand : im jai
Model : Low Sugar
- สูตรน้ำตาลน้อย 15 Kcal/Tbsp. น้ำตาลเพียง 4% - 0% โซเดียม - ไม่ใส่หญ้าหวาน - ไม่ใส่เจลาติน - ไม่ใส่กลูโคสไซรัป - ไม่แต่งกลิ่น - ไม่เจือสี - ไม่ใส่วัตถุกันเสีย - ได้รับการรับรอง มาตรฐาน อย. GMP Codex, HACCP Cedex
Last Update : 15:33:42 27/10/2021
แยมขิง
Brand : im jai
Model : Low Sugar
แยม อิ่มใจ เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะนำผลผลิตของเกษตรกรซึ่งปลูกโดยวิถีอินทรีย์ มาแปรรูปให้เป็นแยมเกรดพรีเมี่ยม ที่แตกต่างจากแยมอุตสาหกรรมทั่วไป ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีเพื่อรักษารสชาติของผลไม้ และคงกลิ่นหอมแบบธรรมชาติไว้ เน้นเนื้อผลไม้เต็มๆ คำ สินคัามี อย. ทุกตัว ผลิตจากโรงงานที่ไดรับรองมาตรฐาน GHPs Codex, HACCP Codex
Last Update : 15:22:09 27/10/2021
แยมเบอรี่รวม ไม่ใส่น้ำตาล
Brand : im jai
Model : No Sugar
สาวๆ ฟังทางนี้ .... แยม 7 Berry อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ มีทั้ง สตอเบอรี่ มัลเบอรี่ แบลคเบอรี่ แบลคเคอแรนท์ แครนเบอรี่ บลูเบอรี่ และราสเบอรี่ รวมตระกูลเบอรี่ไว้ในกระปุกเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เนื้อแน่น ไม่หวงเบอรี่ และที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำตาลด้วยนะ ขอบอก ว่าของออกไวมาก
Last Update : 14:59:03 27/10/2021
แยมสับปะรด ไม่ใส่น้ำตาล
Brand : im jai
Model : No Sugar
จากหมู่บ้านสับปะรดหวาน ตำนานสับปะรดแลกข้าว เส้นทางท่องเที่ยวมหัศจรรย์ สู่มอหินขาว เสาหินล้านปี ท่าหินโงม เป็นหมู่บ้านที่ปลูกสับปะรดกันมายาวนานตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ เนื่องจากอาศัยอยู่บนภูเขาสูง ไม่สามารถทำนาได้ ดินเหมาะในการปลูกสับปะรด แต่ละปีมีผลผลิตออกสู่ตลาดกว่า 1 หมื่นตัน ด้วยรสชาติหวาน ไม่กัดลิ้น ชาวบ้านจึงนำมาแลกข้าวตามพื้นราบ จนเป็นที่มาของ "ดินแดนสับปะรดหวาน ตำนานสับปะรดแลกข้าว" ไม่ใส่สารเคมี ไม่ใส่ยาฆ่าแมลง
Last Update : 14:51:49 27/10/2021

Page View  599  
Product Information :

Product Name:  
น้ำผลไม้รวมเข้มข้น ไม่ใส่น้ำตาล น้ำเบอรี่รวม 7 ชนิด


Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   น้ำผลไม้แบบช๊อต
Brand:   im jai 
Product Type :  
Short Description :   น้ำ 7 Berry สกัดเข้มข้น ไม่เติมน้ำตาลค่ะ ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอรี่ถึง 7 ชนิดมาไว้ในกระปุกเดียว และที่สำคัญไม่ใส่น้ำตาล (No sugar added) ขนาด 45 มล. (Short Drink) พกพาง่าย Kito, Vegan ดื่มได้ สดชื่น นะคะ #น้ำผลไม้ #สายคลีน #คีโต #Vegan
     
 

น้ำ 7 Berry สกัดเข้มข้น ไม่เติมน้ำตาลค่ะ ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอรี่ถึง 7 ชนิดมาไว้ในกระปุกเดียว และที่สำคัญไม่ใส่น้ำตาล (No sugar added) ขนาด 45 มล. (Short Drink) พกพาง่าย Kito, Vegan ดื่มได้ สดชื่น นะคะ #น้ำผลไม้ #สายคลีน #คีโต #Vegan

บำรุงร่างกาย สายตา และสมอง ด้วยคุณค่าของเบอร์รี่ 7 ชนิด สกัดเข้มข้น น้ำ 7 berry สกัดเข้มข้ม จาก อิ่มใจ Im JAI ที่รวมคุณประโยชน์ของเบอร์รี่ 7 ชนิด คือ สตอเบอรี่, ราสเบอรี่, แบลคเบอรี่, แบลคเคอแรนท์, แครนเบอรี่, มัลเบอรี่ และบลูเบอรี่ ไว้ในขวดเดียว บำรุงร่างกาย?ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เต็มไปด้วยวิตามินซี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทั้งยังมีต้านอนุมูลอิสระสูง ชะลอการเสื่อมของร่างกาย ชะลอความแก่ ฟื้นฟูและสร้างคอลลาเจนในผิว

ผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐาน GHPs Codex, HACCP Codex สินค้ามี อย.ทุกตัวค่ะ

บำรุงสายตา?เบอร์รี่เป็นสุดยอดผลไม้บํารุงสายตา มีส่วนช่วยในการป้องกันอาการอ่อนล้าจากการใช้สายตาหนัก ทําให้สายตาทํางานได้ดีขึ้น เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ แล้วก็สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนช่วยสําหรับการมองเห็น คุ้มครองเซลล์ดวงตาถูกทําลาย บำรุงสมอง?บลูเบอร์รี่และสตรอว์เบอร์รี่ จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตที่ไปเลี้ยงสมอง ช่วยลดความดันโลหิตให้สมดุล เพิ่มความสามารถในการคิดและระดับไอคิว แถมยังช่วยให้จำได้ดีขึ้นอีกด้วย!คุณประโยชน์เน้นๆ จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่เต็มๆ แบบนี้ รวมอยู่ใน อิ่มใจ ?น้ำ 7 berry สกัดเข้มข้น? หอมอร่อย ทานง่าย ไม่เติมน้ำตาล อีกทางเลือกของคนรักสุขภาพ

 

© 2000-2008 CopyRight by 108 Foods Co., Ltd.
Tel. 0817893464  Website. www.108foods.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login