น้ำผลไม้รวมเข้มข้น ไม่ใส่น้ำตาล น้ำเบอรี่รวม 7 ชนิด
Brand : im jai
น้ำ 7 Berry สกัดเข้มข้น ไม่เติมน้ำตาลค่ะ ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอรี่ถึง 7 ชนิดมาไว้ในกระปุกเดียว และที่สำคัญไม่ใส่น้ำตาล (No sugar added) ขนาด 45 มล. (Short Drink) พกพาง่าย Kito, Vegan ดื่มได้ สดชื่น นะคะ #น้ำผลไม้ #สายคลีน #คีโต #Vegan
Last Update : 15:41:49 27/10/2021
แยมสตอเบอร์รี่ (สูตรน้ำตาลน้อย)
Brand : im jai
Model : Low Sugar
- สูตรน้ำตาลน้อย 15 Kcal/Tbsp. น้ำตาลเพียง 4% - 0% โซเดียม - ไม่ใส่หญ้าหวาน - ไม่ใส่เจลาติน - ไม่ใส่กลูโคสไซรัป - ไม่แต่งกลิ่น - ไม่เจือสี - ไม่ใส่วัตถุกันเสีย - ได้รับการรับรอง มาตรฐาน อย. GMP Codex, HACCP Cedex
Last Update : 15:33:42 27/10/2021
แยมขิง
Brand : im jai
Model : Low Sugar
แยม อิ่มใจ เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะนำผลผลิตของเกษตรกรซึ่งปลูกโดยวิถีอินทรีย์ มาแปรรูปให้เป็นแยมเกรดพรีเมี่ยม ที่แตกต่างจากแยมอุตสาหกรรมทั่วไป ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีเพื่อรักษารสชาติของผลไม้ และคงกลิ่นหอมแบบธรรมชาติไว้ เน้นเนื้อผลไม้เต็มๆ คำ สินคัามี อย. ทุกตัว ผลิตจากโรงงานที่ไดรับรองมาตรฐาน GHPs Codex, HACCP Codex
Last Update : 15:22:09 27/10/2021
แยมเบอรี่รวม ไม่ใส่น้ำตาล
Brand : im jai
Model : No Sugar
สาวๆ ฟังทางนี้ .... แยม 7 Berry อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ มีทั้ง สตอเบอรี่ มัลเบอรี่ แบลคเบอรี่ แบลคเคอแรนท์ แครนเบอรี่ บลูเบอรี่ และราสเบอรี่ รวมตระกูลเบอรี่ไว้ในกระปุกเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เนื้อแน่น ไม่หวงเบอรี่ และที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำตาลด้วยนะ ขอบอก ว่าของออกไวมาก
Last Update : 14:59:03 27/10/2021
แยมสับปะรด ไม่ใส่น้ำตาล
Brand : im jai
Model : No Sugar
จากหมู่บ้านสับปะรดหวาน ตำนานสับปะรดแลกข้าว เส้นทางท่องเที่ยวมหัศจรรย์ สู่มอหินขาว เสาหินล้านปี ท่าหินโงม เป็นหมู่บ้านที่ปลูกสับปะรดกันมายาวนานตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ เนื่องจากอาศัยอยู่บนภูเขาสูง ไม่สามารถทำนาได้ ดินเหมาะในการปลูกสับปะรด แต่ละปีมีผลผลิตออกสู่ตลาดกว่า 1 หมื่นตัน ด้วยรสชาติหวาน ไม่กัดลิ้น ชาวบ้านจึงนำมาแลกข้าวตามพื้นราบ จนเป็นที่มาของ "ดินแดนสับปะรดหวาน ตำนานสับปะรดแลกข้าว" ไม่ใส่สารเคมี ไม่ใส่ยาฆ่าแมลง
Last Update : 14:51:49 27/10/2021

Page View  659  
Product Information :

Product Name:  
แยมขิง


Product Category:   อาหารและเครื่องดื่ม
Product Sub-Category:   แยมน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ
Brand:   im jai 
Product Type :  
Short Description :   แยม อิ่มใจ เกิดจากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะนำผลผลิตของเกษตรกรซึ่งปลูกโดยวิถีอินทรีย์ มาแปรรูปให้เป็นแยมเกรดพรีเมี่ยม ที่แตกต่างจากแยมอุตสาหกรรมทั่วไป ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ใช้เทคโนโลยีเพื่อรักษารสชาติของผลไม้ และคงกลิ่นหอมแบบธรรมชาติไว้ เน้นเนื้อผลไม้เต็มๆ คำ สินคัามี อย. ทุกตัว ผลิตจากโรงงานที่ไดรับรองมาตรฐาน GHPs Codex, HACCP Codex
     
 

ต้องขนาดนี้เลย ถึงจะอร่อยครบองค์....เปิดประสบการณ์ แยม 5in1 ลงตัว...ต้องลอง 1. ทาขนมปัง หรือบิตกิต 2. ราดบนไอศกรีม 3. ชงดื่มในน้ำร้อน และน้ำเย็น 4. คนผสมกับโยเกิร์ต 5. ใช้แยมทำขนมได้ ติดตามได้ทาง www.108foods.com หรือ Line @ImJAI นะคะ ?

- น้ำตาลน้อย - ไม่ผสมเจลาติน - ไม่แต่งกลิ่น - ไม่เจือสี - ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

อย. ทุกตัว ผลิตจากโรงงานที่ไดรับรองมาตรฐาน GHPs Codex, HACCP Codex

เปิดประสบการณ์ แยม 5in1 ลงตัว...ต้องลอง

 

© 2000-2008 CopyRight by 108 Foods Co., Ltd.
Tel. 0817893464  Website. www.108foods.com
disclaimer | privacy | contact us 

  Sale Login Warehouse Login Driver Login